การเพิ่มสไลด์ลงไปในงานนำเสนอ
PowerPoint 2010
|
หลังจากที่ได้สร้างไฟล์งานนำเสนอขึ้นมาแล้ว
หากต้องการเพิ่มแผ่นสไลด์ใหม่ลงไปในงานนำเสนอ ก็สามารถทำได้ดังนี้
วิธีการเพิ่มสไลด์ลงไปในงานนำเสนอ
1. คลิกแท็บ หน้าแรก (Home)
2. คลิกเลือก สร้างภาพนิ่ง (New Slide) แล้วเลือกรูปแบบสไลด์ที่จะสร้างขึ้นใหม่
3. สไลด์แผ่นใหม่ก็จะถูกสร้างขึ้นมาตามรูปแบบที่เลือก
การคัดลอกสไลด์ใน
PowerPoint 2010
หากต้องการคัดลอกสไลด์ สร้างสไลด์แผ่นใหม่ขึ้นมาให้มีลักษณะเหมือนกับสไลด์ต้นฉบับทุกประการ
ก็สามารถทำได้ดังนี้
วิธีการคัดลอกสไลด์
1. คลิกแท็บ Slide
2. คลิกเมาส์ขวาที่สไลด์ที่ต้องการคัดลอก
แล้วเลือกคำสั่ง การทำซ้ำภาพนิ่ง (Duplicate Slide)
3. สไลด์แผ่นใหม่ก็จะถูกสร้างขึ้นมา
โดยมีลักษณะเหมือนกับสไลด์แผ่นเดิมทุกประการ
|




ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น